Nanosoft & Solution Ltd.
Nanosoft WebsiteNanosoft ProductsNanosoft SupportsNanosoft TipsNanosoft DownloadsAbout Nanosoft
Nanosoft Article : บทความทางธุรกิจ
  เลือก Server อย่างไรให้คุ้มค่า   การตลาดแบบ 4 P (Product , Price , Place , Promotion)
  CRM ธุรกิจบริการสู่มาตราฐานความเป็นเลิศ   จัดหน้าร้านอย่างไรให้ขายดี
  ประตูเรียกลูกค้า   การจัดชั้นวางสินค้า
  โทรศัพท์เรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม   กลยุทธ์การล่อใจลูกค้า
  การวิเคราะห์ตลาด   สร้างโอกาสให้ธุรกิจ
  สร้างธุรกิจใหม่   การวางระบบบัญชี
  เคล็ดไม่ลับ 7 ประการ สำหรับกลยุทธ์ CRM   การพัฒนาการให้บริการ
  การบริหารเงินทุน   ขยายธุรกิจครอบครัว
  SMEs วิถีเถ้าแก่ อยากเป็นเถ้าแก่อ่านดูหน่อยนะ   เทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้า
  ตรายี่ห้อนั้นสำคัญไฉน   บทบาทสินค้ากับรายได้
  รอยรั่วของรายได้กับคนใกล้ตัว   เจ้าของกิจการเริ่มต้นอย่างไร
  มนุษย์พันธ์เถ้าแก่   การหาแหล่งทุน เรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ควรรู้
  การบริหารภาษี   ลดต้นทุน ต้องรู้จักต้นทุนก่อน
  อุปสรรคของ CRM   วิธีการสร้างพันธมิตร
  วิธีการจัดทำ บัญชีรายชื่อลูกค้า และ ฐานข้อมูลลูกค้า   กลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์
  CRM ช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไร   การเก็บข้อมูลทางการตลาด
  เทคนิคการเขียนแผนการตลาด   การจัดลำดับความสำคัญของลูกค้า
  เคล็ดลับการหาลูกค้าใหม่   จริยธรรมของผู้ประกอบการ
  เทคนิคการบริหารเงิน   การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
  การพัฒนาธุรกิจร้านอาหาร   การพัฒนาทีมงาน
  หลัก 8 ประการของ CRM   สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ายุค CRM เฟื่อง
  การเป็นดาวทางการตลาด   การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และ การพัฒนาสินค้าใหม่
  CRM แบบไทยๆ   การตลาดแบบตรง ( Direct marketing )
  หลักธุรกิจ ใน เศรษฐกิจพอเพียง   กลยุทธ์ SME มองแง่บวก
  การตลาดยุดเศรษฐกิจฝืด น้ำมันแพง   โอกาสกับความพร้อมอะไรเกิดขึ้นก่อน
  เตรียมพร้อมรับมือวิกฤต   แนวคิดรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยลดต้นทุนของธุรกิจลงได้
  นักคิด หรือ นักทำ ?   เปลี่ยนเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก
  จุดคุ้มทุน สิ่งที่ผู้ประกอบการควรรู้   ก้าวแรกบนถนนธุรกิจ
  9 กลยุทธ์ ทางการตลาด   การจัดทำตัวชี้วัด KPI
  การสร้างความเชื่อมั่น   7 วิธี ในการทำให้ ลูกค้ากลับมาที่เว็บไซต์ ของคุณอีก
10 เครื่องมือการตลาดที่ (SMEs) ควรรู้   การตลาดยุคที่ 5 ลูกค้าเป็นศูนย์กลางจักรวาล
กลยุทธ์การจับลูกค้าให้อยู่หมัด   ปรัชญาการจัดการทางการตลาด
การตลาดเพื่อสังคม (Social Marketing)   SEO คืออะไร ?
10 วิธีการเผยแพร่กิจกรรมการตลาดสู่สังคมออนไลน์   กลยุทธ์ การสร้างนวัตกรรมใหม่
สร้างภาพ หรือ สร้างคุณภาพ   ช่างคิด ช่างทำ ช่างจำ ช่างลอก
ทำไมต้องสร้าง Facebook Page เพื่อการตลาด   5 เทคนิคใช้ Social Network กับการตลาด-ธุรกิจ
คุณสมบัติของ แผนธุรกิจ ที่ดี   กลยุทธ์การตลาด แบบปากต่อปาก
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ถ้อยคำในการรับโทรศัพท์
ความภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty) ภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
เทคนิคในการสร้างความมั่นใจในการพูดสาธารณะ หาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเก่า
ปัจจัยในการเจริญเติบโตของธุรกิจ ข้อควรระวังจุดเริ่มต้นแห่งความล้มเหลว
สีกับตราสินค้า การตลาดบูรณาการ
การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เทคนิคการสร้างนวัตกรรมใหม่ด้วยความคิดแหวกแนว
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย เทคนิคการเจรจาต่อรอง
ต้นทุนค่าเสียโอกาส ข้อพึงระวังในการขาย 16 ประการ
แรงกระทบทั้ง 5 ในการทำธุรกิจ เคล็ดลับการออกแบบเว็บไซต์และการตลาดอินเทอร์เน็ต
การขายสินค้าและบริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel of Distribution)
ความหมายของ "ต้นทุน" 5 สิ่งที่คุณไม่ควบอกกล่าวกับลูกค้าของคุณ
ทำไม SME ต้องมีที่ปรึกษาด้าน IT เจรจาต่อรองอย่างผู้ชนะ
10 วิธีในการเอาชนะความกลัวในการขาย 9 เคล็ดลับในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
10 ไอเดีย ไวรัลแคมเปญสำหรับอีคอมเมิร์ซ การปรับปรุงธุรกิจเพื่อเพิ่มผลกำไร
วิธีการสร้างแผนการตลาด อย่าแค่สร้างสิ่งล่อใจ...สร้างแบรนด์
บัญญัติ 10 ประการ สู่ความสำเร็จของเอสเอ็มอี

 Nanosoft & Solution Ltd.
 175/5 Moo 7 Tambon Padad Amphur Muang Chiangmai Thailand 50100
 Tel : 053-444-111 , Fax : 053-444-115 , Email : info@nanosoft.co.th , Website : http://www.nanosoft.co.th
 Copyright (c) by Nanosoft & Solution Ltd. All rights reserved.