Nanosoft & Solution Ltd.
Nanosoft WebsiteNanosoft ProductsNanosoft SupportsNanosoft TipsNanosoft DownloadsAbout Nanosoft
Product Information 
คุณสมบัติของโปรแกรม
โครงสร้างของโปรแกรม
ทรัพยากรที่โปรแกรมต้องการ
รุ่นของโปรแกรม
Screen Short
Video สาธิตการใช้งาน

Download

วิธีการสั่งซื้อ

Nanosoft CRM.NET

Nanosoft CRM.NET

โปรแกรมCRM

 โครงสร้างของ โปรแกรมCRM
    โครงสร้างระบบของ โปรแกรมCRM จะประกอบไปด้วย 5 ระบบหลัก คือ ระบบ Call center , ระบบการตลาด และ การขาย ( Marketing & Sale force ) , ระบบงานบริการ ( Service ) และ ระบบ ฐานข้อมูลลูกค้า ( Customer database ) ซึ่งในการทำงานแต่ละระบบจะประกอบไปด้วย
 
โครงสร้างของ โปรแกรมCRM
 
  ระบบ Call center จะเป็นระบบที่ใช้สำหรับให้ Information ต่างๆขององค์กร ไม่ว่าจะเป็น Information ของสินค้า และ บริการ พร้อมทั้งทำการตรวจสอบ และ คัดแยกฐานข้อมูลลูกค้า ว่าเป็นงานของระบบใด ระหว่าง งานขาย หรือ งานบริการ เพื่อ จะส่งข้อมูลให้แต่ละระบบ โดยระบบ Call center นี้จะรองรับการสืบค้นข้อมูลประวัติลูกค้ากรณีที่มีการโทรศัพท์เข้ามา เมื่อขอเปิดบริการโทรศัพท์แบบโชว์เบอร์ และ เชื่อมต่อกับ AD 409 Hardware และ สามารถ บันทึกเสียงสนทนา ได้ หากทำการเชื่อมต่อกับ AD 120 Hardware

  ระบบ Sale force ( Marketing & Sale force System ) ในระบบ Sale force จะเป็นการทำงานในส่วนของ การตลาด และ การขาย ( Marketing & Sale force ) ไม่ว่าจะเป็น การจัดทำแผนการตลาด การวิเคราะห์ข้อมูลการขาย ต่างๆ เช่น ยอดขายรวม , ยอดขายของพนักงานขาย , สถานะของงานขาย , สถานะของใบเสนอราคา , ประวัติการซื้อสินค้า หรือ บริการ ของลูกค้าการนัดหมายของพนักงานขาย , แหล่งที่มาของลูกค้า , การพิมพ์ Direct mail รวมไปถึง การวิเคราะห์ สินค้า และ บริการใดที่ได้รับความนิยม เป็นต้น

  ระบบงานบริการ ( Service System ) ระบบงานบริการ เพื่อ ให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งจะทำงานในส่วนของ ฝ่ายบริการ ( Service ) อาทิเช่น การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นของ สินค้า หรือ บริการ , สถานะของงานที่ให้บริการ , การนัดหมายของพนักงานผู้ให้บริการลูกค้า รวมไปถึง การรวบรวมปัญหา และ วิธีการแก้ไข ในกรณีที่พบปัญหานั้นบ่อยๆ เป็นต้น

  ระบบ ฐานข้อมูลลูกค้า ( Customer Database System ) ระบบฐานข้อมูลลูกค้า จะเป็นระบบที่จัดเก็บประวัติต่างๆ ของลูกค้า , กลุ่มเป้าหมาย , พันธมิตร , ตัวแทนจำหน่าย , ผู้จำหน่าย , คู่แข่ง เป็นต้น โดยการจัดเก็บข้อมูลจะประกอบไปด้วย ชื่อ , ที่อยู่ที่ติดต่อได้ , ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร , หมายเลขโทรศัพท์ , มือถือ , แฟกซ์ , อีเมล์ , ชื่อผู้ติดต่อ , ข้อมูลส่วนตัว เช่น เพศ , อายุ , การศึกษานอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอื่นๆ เช่น สิ่งที่ชอบ , สิ่งที่ไม่ชอบ , ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม , ประวัติการติดต่อ , ประวัติการนัดหมาย , ประวัติการซื้อ , ประวัติงาน โดยระบบนี้จะรองรับการสืบค้นข้อมูลประวัติ ได้อย่างสะดวก และ รวดเร็ว

Process โปรแกรมCRM
 
 Nanosoft & Solution Ltd.
 175/5 Moo 7 Tambon Padad Amphur Muang Chiangmai Thailand 50100
 Tel : 053-444-111 , Fax : 053-444-115 , Email : info@nanosoft.co.th , Website : http://www.nanosoft.co.th
 Copyright (c) by Nanosoft & Solution Ltd. All rights reserved.