Toggle navigation
Home
Nanosoft Product
Freeware
Supports
Tips
Nanosoft Business Tips
Nanosoft Product Tips
Downloads
About Us
Contact Us
Nanosoft Article : บทความทางธุรกิจ
เลือก Server อย่างไรให้คุ้มค่า
การตลาดแบบ 4 P (Product , Price , Place , Promotion)
CRM ธุรกิจบริการสู่มาตราฐานความเป็นเลิศ
จัดหน้าร้านอย่างไรให้ขายดี
ประตูเรียกลูกค้า
การจัดชั้นวางสินค้า
โทรศัพท์เรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
กลยุทธ์การล่อใจลูกค้า
การวิเคราะห์ตลาด
สร้างโอกาสให้ธุรกิจ
สร้างธุรกิจใหม่
การวางระบบบัญชี
เคล็ดไม่ลับ 7 ประการ สำหรับกลยุทธ์ CRM
การพัฒนาการให้บริการ
การบริหารเงินทุน
ขยายธุรกิจครอบครัว
SMEs วิถีเถ้าแก่ อยากเป็นเถ้าแก่อ่านดูหน่อยนะ
เทคนิคการวิเคราะห์ลูกค้า
ตรายี่ห้อนั้นสำคัญไฉน
บทบาทสินค้ากับรายได้
รอยรั่วของรายได้กับคนใกล้ตัว
เจ้าของกิจการเริ่มต้นอย่างไร
มนุษย์พันธ์เถ้าแก่
การหาแหล่งทุน เรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ควรรู้
การบริหารภาษี
ลดต้นทุน ต้องรู้จักต้นทุนก่อน
อุปสรรคของ CRM
วิธีการสร้างพันธมิตร
วิธีการจัดทำ บัญชีรายชื่อลูกค้า และ ฐานข้อมูลลูกค้า
กลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์
CRM ช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไร
การเก็บข้อมูลทางการตลาด
เทคนิคการเขียนแผนการตลาด
การจัดลำดับความสำคัญของลูกค้า
เคล็ดลับการหาลูกค้าใหม่
จริยธรรมของผู้ประกอบการ
เทคนิคการบริหารเงิน
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
การพัฒนาธุรกิจร้านอาหาร
การพัฒนาทีมงาน
หลัก 8 ประการของ CRM
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ายุค CRM เฟื่อง
การเป็นดาวทางการตลาด
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และ การพัฒนาสินค้าใหม่
CRM แบบไทยๆ
การตลาดแบบตรง ( Direct marketing )
หลักธุรกิจ ใน เศรษฐกิจพอเพียง
กลยุทธ์ SME มองแง่บวก
การตลาดยุคเศรษฐกิจฝืด น้ำมันแพง
โอกาสกับความพร้อมอะไรเกิดขึ้นก่อน
เตรียมพร้อมรับมือวิกฤต
แนวคิดรูปแบบใหม่ที่สามารถช่วยลดต้นทุนของธุรกิจลงได้
นักคิด หรือ นักทำ ?
6 นิสัยยอดแย่ทางการเงิน
แบรนด์และนักการตลาดควรปรับตัวอย่างไร ในยุคที่(อาจจะ)ต้องเอาใจ AI มากกว่าผู้บริโภค
เปลี่ยนเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก
จุดคุ้มทุน สิ่งที่ผู้ประกอบการควรรู้
ก้าวแรกบนถนนธุรกิจ
9 กลยุทธ์ ทางการตลาด
การจัดทำตัวชี้วัด KPI
การสร้างความเชื่อมั่น
7 วิธี ในการทำให้ ลูกค้ากลับมาที่เว็บไซต์ ของคุณอีก
10 เครื่องมือการตลาดที่ (SMEs) ควรรู้
การตลาดยุคที่ 5 ลูกค้าเป็นศูนย์กลางจักรวาล
กลยุทธ์การจับลูกค้าให้อยู่หมัด
ปรัชญาการจัดการทางการตลาด
การตลาดเพื่อสังคม (Social Marketing)
SEO คืออะไร ?
10 วิธีการเผยแพร่กิจกรรมการตลาดสู่สังคมออนไลน์
กลยุทธ์ การสร้างนวัตกรรมใหม่
สร้างภาพ หรือ สร้างคุณภาพ
ช่างคิด ช่างทำ ช่างจำ ช่างลอก
ทำไมต้องสร้าง Facebook Page เพื่อการตลาด
5 เทคนิคใช้ Social Network กับการตลาด-ธุรกิจ
คุณสมบัติของ แผนธุรกิจ ที่ดี
กลยุทธ์การตลาด แบบปากต่อปาก
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ถ้อยคำในการรับโทรศัพท์
ความภักดีในตราสินค้า (Brand Loyalty)
ภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
เทคนิคในการสร้างความมั่นใจในการพูดสาธารณะ
หาลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเก่า
ปัจจัยในการเจริญเติบโตของธุรกิจ
ข้อควรระวังจุดเริ่มต้นแห่งความล้มเหลว
สีกับตราสินค้า
การตลาดบูรณาการ
การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
เทคนิคการสร้างนวัตกรรมใหม่ด้วยความคิดแหวกแนว
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย
เทคนิคการเจรจาต่อรอง
ต้นทุนค่าเสียโอกาส
ข้อพึงระวังในการขาย 16 ประการ
แรงกระทบทั้ง 5 ในการทำธุรกิจ
เคล็ดลับการออกแบบเว็บไซต์และการตลาดอินเทอร์เน็ต
การขายสินค้าและบริการ
ช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel of Distribution)
ความหมายของ "ต้นทุน"
5 สิ่งที่คุณไม่ควรบอกกล่าวกับลูกค้าของคุณ
ทำไม SME ต้องมีที่ปรึกษาด้าน IT
เจรจาต่อรองอย่างผู้ชนะ
10 วิธีในการเอาชนะความกลัวในการขาย
9 เคล็ดลับในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
10 ไอเดีย ไวรัลแคมเปญสำหรับอีคอมเมิร์ซ
การปรับปรุงธุรกิจเพื่อเพิ่มผลกำไร
วิธีการสร้างแผนการตลาด
อย่าแค่สร้างสิ่งล่อใจ...สร้างแบรนด์
บัญญัติ 10 ประการ สู่ความสำเร็จของเอสเอ็มอี
กฎไว้ 11 ข้อสำหรับผู้ประกอบการนักสร้างสรรค์
3 ทักษะงานแห่งโลกอนาคตที่ต้องมี เพื่อต่อสู้กับยุคที่หุ่นยนต์ AI จะเข้ามาแย่งงาน
4 ขั้นตอน สร้างธุรกิจผูกขาดแบบ Peter Thiel